Trang chủ Digital MarketingGoogle Adword

Quảng cáo Google Adwords

Chia sẻ :

Đặc trưng hành vi của khách hàng ngành dược là: khi mắc bệnh, họ thường sẽ lên Google để tìm kiếm thông tin về tình trạng bệnh, kèm theo là các sản phẩm để trị bệnh. Vì thế, nếu như chúng ta biết cách set các chiến dịch quảng cáo Google Adword để tiếp cận được khách hàng khi họ có nhu cầu thì chắc chắn tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng sẽ rất cao

Lợi ích nổi trội của quảng cáo adwords

 + Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.

+ Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.

+ Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Để đảm bảo kết quả cho một chiến dịch Google Adwords thì yêu cầu các Marketer Dược phải hiểu sâu sắc đặc điểm, các yếu tố cấu thành 1 chiến dịch quảng cáo Google. Và tóm gọn lại, khi thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả, ta cần đảm bảo những nội dung sau

1. Xây dựng kế hoạch chi tiết và ngân sách phù hợp cho quảng cáo Google Adwords

Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Thiết lập một kế hoạch quảng cáo Google Adwords phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:

– Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu.

– Đối tượng khách hàng nhắm đến trong chiến dịch

– Thời gian quảng cáo: phải có thời gian đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu quả

– Ngành nghề, sản phẩm: đang hướng đến ngành hàng, sản phẩm nào.

– Ngân sách: đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch

– Ngân sách là một yếu tố cực kỳ quan trọng, được thiết lập dựa vào mục tiêu của chiến dịch. Để quảng cáo thực sự hiệu quả, không bỏ sót khách hàng tiềm năng, bạn cần phải thiết lập một ngân sách phù hợp trong một khoảng thời gian phù hợp, vừa đủ để có thể đánh đúng trọng tâm khách hàng.

2. Xây dựng Website chất lượng cho quảng cáo Google Adwords

Bạn không thể tạo được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả với một website kém chất lượng.

Mặt khác, đối với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, website của bạn cần phải chất lượng, gồm các yếu tố:

– Hình thức giao dịch, phương thức bán hàng, thanh toán cụ thể, dễ tiếp cận.

– Sản phẩm chi tiết rõ ràng, giá cả sản phẩm, hậu mãi tốt, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.

– Có những điểm nổi bật so với đối thủ cùng ngành

– Các cam kết chi tiết để tạo niềm tin cho khách hàng

---------------------------------------------

View: 9626   Back    Up to top   

Tin tức khác :